Mazda3 (4 dyra)
- Næsta kynslóð af hönnun og tækni

Mazda3 (4 dyra)

Verð frá 3.490.000 kr.
Eyðsla frá 5,2 l/100
CO₂ losun frá 119 g/km

 Við viljum að Mazda auðgi líf eigenda sinna og að Mazda verði partur af ferðalagi lífsins.  Nýr Mazda3 skapar nýtt upphaf sem endurspeglar ákvörðun okkar um að gera bílinn enn vandaðri, enn meiri lúxus.

Nýtt upphaf - ný kynslóð  

Nú hefst nýr kafli í sögu Mazda. Mazda3 - 4 dyra er hannaður með hegðun og hreyfingu mannsins að leiðarljósi til að þú upplifir afburða akstur. Með því að þróa SKYACTIV -tæknina bregst Mazda3 við öllum fyrirætlunum þínum með undurmjúkum viðbrögðum. Innra rýmið hefur verið hannað þannig að þú upplifir einstaka einangrun sem gefur enn þægilegra viðmót. Þú finnur um leið hvernig dregið hefur verið úr óþarfa hávaða og titringi til að skapa afburða akstursupplifun. SKYACTIV - tæknin fullkomnar akstursstjórnunina sem státar af fádæma góðu veggripi og einstakri gæða aksturupplifun.

Mazda3_sedan

Fágaður lúxus og einstök einangrun

Hönnun Mazda3 - 4 dyra er innblásin af mannlegri hegðun og hreyfingu. ÞÉR. Til að gera aksturinn að áreynslulausu flæði sem veitir þér einstaka akstursupplifun. Með þróun á SKYACTIV -tækninni bregst Mazda3 við öllum fyrirætlunum af einstakri lipurð og áreynsluleysi. Innra rými Mazda3 er hannað með gæða handbragði Japana og þú upplifir einstaka einangrun sem umvefur þig og gefur fáguðu innra rýminu einstaklega glæsilegt viðmót. Rýmið þitt. Í Mazda3  eru öll stjórntæki staðsett rétt innan seilingar og gefa þér tilfinningu fyrir að þetta ökutæki hafi verið hannað fyrir þig.

Fullkominn samhljómur

Hver einasti Mazda3 er hannaður með eitt markmið í huga. ÞIG. Það er okkar helsta markmið að þú upplifir áreynslulausan akstur og einstaka akstursupplifun. Hvernig þér líður við akstur á Mazda3 er okkar mælieining. Í okkar huga snýst akstur ekki bara um áfangastað, hann á að veita þér innblástur einstaka gleði og vellíðan.

Mazda3_sedan_1

Svo miklu meira en áfangastaður

Í öllu sem við gerum, leitumst við að gera akstursupplifun að órjúfanlegri tengingu bíls og ökumanns, einstök eining. Niðurstaðan er frábær akstursupplifun þar sem algjör samhljómur er á milli ökumannsins og bíls.

KODO: Soul of Motion hönnunin rennur í gegnum ytri línur bílsins og inn í rúmgott innra rýmið sem vekur endalausa löngun til þess að vera stöðugt úti að keyra og taka lengri leiðina á áfangastað.

2019 Mazda3  - 4 dyra býður upp á einstaklega hljóðlátt innra rými. Okkur finnst við hafa náð fullkomnun í  að lágmarka óþarfa veghljóð en samt leyfa ákveðin hljóð til að halda í náttúrulegri akstursskynjun. Svona aukum við tengingu þína við veginn og þú finnur síður fyrir streitu í akstri.

Mazda3_innra_rymi

Þín eigin Harpa I Hágæða hljóðheimur

Hljóðkerfi Mazda3 hefur verið hannað í samvinnu við Bose ® til að búa til þinn fullkomna hljóðheim. Til að ná þessu eru 12 Bose ® hátalarar staðsettir allan hringinn í kringum farþegarýmið til að skila  einstökum hljóðheim – bæði  á lágum og háum hljóðstyrk. 

Mazda3_innra_rymi

Akstursupplifun skiptir máli I upplifum saman 

Hönnun á nýjum Mazda3 byggir á KODO hugmyndafræði Mazda sem innblásin er af hreyfingum, krafti og lipurð blettatígurs. Hönnuðir Mazda leggja hjarta og sál í form og þægindi til að búa til yfirvegað og afslappandi andrúmsloft fyrir ökumann og farþega. 

Ný SKYACTIV -Tækni 

Nýjasta SKYACTIV tækni Mazda ásamt 24V Mild Hybrid kerfinu skilar framúrskarandi afköstum og eldsneytisnýtingu án málamiðlana.  SKYACTIV - G vélin skilar lágum eyðslutölum fyrir bíl í þessum stærðarflokki þökk sé SKYACTIV spartækni Mazda. SKYACTIV vél Mazda3 er hönnuð til að skila þér krafti, framúrskarandi afköstum og stjórnun. SKYACTIV-G 2,0 lítra bensínvélin er með hátt þjöppunarhlutfall eða 13:1 sem leiðir til minni losunar og betri eldsneytisnýtingu. Nýjasta tækniundur Mazda er SKYACTIV-X, byltingarkennd vél, sú fyrsta sinnar tegundar í fjöldaframleiddum bíl. Hún styðst við brunaferli – þjöppukveikingu (compression ignition) sem bílaiðnaðurinn er búinn að reyna að ná tökum á undanfarna tvo áratugi. SKYACTIV-X vélin verður kynnt á Íslandi í upphafi árs 2020.

Mazda3_sedan_3

G-VECTORING PLUS akstursstjórn

G-VECTORING PLUS akstursstjórn í Mazda3 - 4 dyra er önnur kynslóð þessa afar fullkomna kerfis sem hannað var í anda fornrar japanskrar hugmyndafræði, Jinba Ittai, eða „maður og hestur verða sem eitt“ með það að markmiði að maður og bíll verði eitt. Kerfið skynjar fyrirætlanir ökumannsins eins og hesturinn skynjar knapann. Kerfi bílsins undirbúa hann fyrir akstur inn í og út úr beygjum með því að flytja þyngdarpunkt og breyta afli eftir aðstæðum. Niðurstaðan er fádæma þægindi og frábær akstursupplifun fyrir ökumann og farþega. 

Einstakt öryggi 

i-ACTIVSENSE er staðalbúnaður í Mazda3 - 4 dyra og eykur svo sannarlega á öryggi allra. Það er nánast eins og að hafa aðstoðarbílstjóra. Kerfið er útbúið átta skynjurum sem aðstoða og greina aðkallandi hættur í umhverfinu og láta ökumanninn vita. Daglegur akstur í Mazda3 verður enn auðveldari með framrúðuskjánum og bakkmyndavélinni sem nú er með 360 gráðu vöktun. Ein af nýjungum í staðalbúnaði er aðlögunarhæfur og fjarlægðarstillanlegur hraðastillir (Mazda Radar Cruise Control). Kerfið heldur ávallt hæfilegri lengd í næsta bíl sem ökumaður stillir sjálfur.

Mazda3_sedan_2

Aukin MAZDA tengsl

Með  stærri 8,8"skjá var Mazda Connect kerfið hannað til að auðvelda samskipti. Stærri skjárinn veitir aukinn sýnileika. Mazda Connect viðmótið og allur hugbúnaðurinn er endurhannaður. Öll virknin er hraðari og notendavænni frá fyrri kynslóð. Þú getur einfaldlega tengt þig við þinn tækniheim í gegnum háþróaða kerfið okkar, MZD Connect.* Einnig er hægt að stjórna MZD Connect kerfinu með tökkum í stýrinu sem gerir þér kleift að hafa augun alltaf á veginum. * Apple Car Play og Android Auto eru staðalbúnaður í nýjum Mazda3.

Nýr Mazda3  er væntanlegur í mars! Smelltu ef þig langar á frumsýningu  #ElskaðuAðKeyra

 

SKOÐAÐU MAZDA3 (5 DYRA)

Mazda3_badir

Berðu saman verð og búnað

Hér getur þú borið saman útfærslur, drif, vélar og skiptingar sem eru í boði.

Niðurstöður samanburðar birtast hér fyrir neðan.

mazda3_sedan_yfirlit
Veldu drif, vél og skiptingu:
Verð
mazda3_sedan_yfirlit
Veldu drif, vél og skiptingu:
Verð
mazda3_sedan_yfirlit
Veldu drif, vél og skiptingu:
Verð

Kynntu þér Mazda3 betur

[KODO] - Soul of Motion hönnun

KODO - Soul of Motion hönnun

Vöðvastæltur líkami með sterkan burðarás. Glæsilegt útlit sem gefur vísbendingu um ákveðinn karakter. Ásýnd full af sjarma og fágun –  sem heillar þig upp úr skónum á sekúndubroti. Svona má lýsa hönnun Mazda sem kallast KODO – Soul of Motion. Innblástur hennar kemur frá hreyfingu náttúrunnar og túlkar kraftinn og spennuna sem ökumaður upplifið við stýrið á Mazda bílum.

Mazda bílar eru þekktir fyrir framúrskarandi akstursgleði jafnt sem stórglæsilegt útlit sem byggt er á SHINARI og TAKERI hugmyndabílunum sem voru þeir fyrstu sem voru hannaðir eftir KODO – Soul of Motion hönnuninni. 

+ Lesa meira

Hér fyrir neðan má sjá myndir af SHINARI og TAKERI hugmyndabílunum.

 

- Loka grein
[SKYACTIV] tækni Mazda

SKYACTIV tækni Mazda

Með SKYACTIV tækninni hefur Mazda náð frábærum árangri í að draga úr eyðslu og mengun án þess að fórna afli né viðbragði – enda er framúrskarandi akstursupplifun eitt aðalsmerki Mazda.

SKYACTIV er regnhlífarheiti yfir nýja kynslóð af tæknilegum lausnum frá Mazda. Lausnum sem snúa að vél, gírskiptingu, undirvagni og yfirbyggingu bílsins.

Með því að ögra hefðbundnum aðferðum við bílaframleiðslu tókst verkfræðingum Mazda að skapa byltingarkennda tækni. Þeir hugsuðu hlutina upp á nýtt og byrjuðu frá byrjun. Markmið þessarar þróunar var að minnka eyðslu og mengun, auka enn frekar öryggið og jafnframt gera akstursánægjuna enn meiri.

Þessum háleitu markmiðum var náð og úr varð SKYACTIV tæknin. Þökk sé henni eru Mazda bílar sérstaklega skilvirkir og öflugir.

+ Lesa meira

Hér er SKYACTIV tæknin útskýrð í skemmtilegu myndband.

 

- Loka grein
SKYACTIV  [vélar]

SKYACTIV vélar

SKYACTIV vélar hafa aukið tog, lægri koltvísýringslosun og framúrskarandi eldsneytisnotkun.

SKYACTIV bensínvélar hafa hæsta þjöppunarhlutfall (14:1) sem finnst í fjöldaframleiddri bensínvél í dag sem skilar 15% betri eldsneytisnýtingu og togkrafti miðað við sambærilega stærð af hefðbundnum bensínvélum. Togkrafturinn er sérstaklega aukinn á lægri snúningssviðum vélarinnar.

SKYACTIV dísilvélar hafa lægsta þjöppunarhlutfall ( 14:1) allra fjöldaframleiddra dísilvéla í dag. Lægra þjöppunarhlutfall í dísilvélinni skilar um 20% lægri eldsneytisnotkun og koltvísýringslosun en hefðbundnar „common rail“ dísilvélar.

+ Lesa meira

SKYACTIV vélarnar setja ný viðmið. Skoðaðu myndbandið hér fyrir neðan og þú munt skilja hvernig á því stendur.

 

- Loka grein
 SKYACTIV [yfirbygging og undirvagn]

SKYACTIV yfirbygging og undirvagn

SKYACTIV yfirbygging Mazda er bæði létt og nautsterk. Hún skapar betri eldsneytisnýtingu (af því hún er létt) og framúrskarandi öryggi þökk sé meiri notkun á hástyrktarstáli (high-tensile) sem er sterkara og léttara en hefðbundið stál.

SKYACTIV undirvagninn veitir fullkomið jafnvægi nákvæmrar meðhöndlunar og akstursþæginda. Aksturseiginleikar Mazda gera það að verkum að ökumaður finnur fyrir trausti og öryggi.

Með léttri byggingu, fimri frammistöðu og bættum stöðugleika skilar SKYACTIV undirvagninn framúrskarandi meðhöndlun, heimsklassa öryggi og skilvirkri hönnun.

+ Lesa meira

Hér er myndband um SKYACTIV yfirbyggingu og undirvagn Mazda.

 

- Loka grein
 SKYACTIV [i-stop]

SKYACTIV i-stop

i-stop búnaðurinn slekkur sjálfkrafa á bílnum þegar bíllinn er stopp (til dæmis á umferðarljósum eða í hægri umferð) og endurræsir svo bílinn til að taka aftur af stað. i- stop búnaðurinn minnkar eyðslu, mengun og hljóð frá vél þegar bíll er í lausagangi. Hægt er að afvirkja i-stop búnaðinn með því að ýta á takka í mælaborði.

i-stop búnaðurinn er frábrugðinn samskonar búnaði að því leyti að hann er ekki með hefðbundinn rafal. Þess í stað er vélin endurræst með hjálp brunaorku og DISI innspýtingarkerfi Mazda. Með þessu móti endurræsist vélin nánast samstundis, eða á einungis 0,35 sekúndum og eldsneytisnýtingin verður betri.

+ Lesa meira

Hér er myndband um SKYACTIV i-stop:

 

- Loka grein
 [MZD] margmiðlunarkerfi Mazda

MZD margmiðlunarkerfi Mazda

Reynslan af því að aka Mazda er svipuð og tengslin milli hests og knapa. Því betri sem tengingin er á milli þeirra, því meira er hægt að njóta ferðarinnar. Þessi tenging næst með því gera ökumanni kleift að framkvæma skipanir með sem minnstu fyrirhöfn, þannig hægt sé að gera breytingar á til dæmis margmiðlunarkerfinu og njóta akstursins um leið. Þannig er hægt að njóta alls þess besta í nútímatækni og vera örugg/ur á veginum á sama tíma.

+ Lesa meira

Hér er myndband um MZD margmiðlunarkerfi Mazda:

 

 

- Loka grein
 [i-ACTIVSENSE] öryggisbúnaður

i-ACTIVSENSE öryggisbúnaður

i-ACTIVSENSE er regnhlífarheiti yfir háþróaðan öryggisbúnað Mazda sem notast við nema og myndavélar. Um er að ræða annars vegar búnað sem stuðlar að öruggari akstri með því að hjálpa ökumanni að nema mögulegar hættur og hins vegar búnað sem aðstoðar við að koma í veg fyrir árekstur eða dregur úr alvarleika slysa í tilvikum þar sem árekstur er óhjákvæmilegur.

Mismunandi er eftir bílum og útfærslum hvort i-ACTIVSENSE sé hluti af staðalbúnaði bílsins eða hvort i-ACTIVSENSE sé fáanlegur sem aukabúnaður. Hægt er að sjá það í samanburðinum hér fyrir ofan eða með því að hafa samband við ráðgjafa.

 [Snjallhemlunarkerfi] \- Smart City Break Support

Snjallhemlunarkerfi
- Smart City Break Support

Snjallhemlunarkerfi Mazda aðstoðar ökumann við að koma í veg fyrir eða draga úr áhrifum áreksturs í  hægri umferð.

Nemar eru notaðir til að fylgjast með umferðinni fyrir framan bílinn. Ef kerfið skynjar hættu á árekstri er ökumaður varaður við og ef ökumaður bregst ekki við grípur kerfið inn í ef þörf krefur. Kerfið virkar á hraða frá 4-30 km/klst.

Snjallhemlunarkerfið er hluti af i-ACTIVSENSE öryggisbúnaði MAZDA.

+ Lesa meira

Myndband um Snjallhemlunarkerfi Mazda:

 

- Loka grein
 [Veglínuskynjari]  \- Lane Keep Assist

Veglínuskynjari
- Lane Keep Assist

Veglínuskynjarinn lætur ökumann vita ef bíllinn fer yfir á rangan vegarhelming eða ef hann fer til hægri (semsagt út í kant). Kerfið virkar á hraða yfir 60 km/klst.

Veglínuskynjarinn er hluti af i-ACTIVSENSE öryggisbúnaði MAZDA.

+ Lesa meira

Veglínuskynjari - myndband:

 

 

- Loka grein
 [Blindpunktsaðvörun]  \- Blind Spot Monitoring

Blindpunktsaðvörun
- Blind Spot Monitoring

Þrátt fyrir að hliðarspeglar séu rétt stilltir þá hefur ökumaður ekki fullkomna sýn yfir ökutæki sem eru  nálægt bílnum. Blindi punkturinn er heiti yfir það svæði til hliðar við bílinn (fyrir aftan) sem ökumaður á oft erfitt með að sjá.

Blindpunktsaðvörunin lætur ökumann vita ef bíll er í blinda punktinum (kerfið nemur 8 metra fyrir aftan bílinn) með litlum ljósmerkjum í hliðarspeglunum.

Ef ökumaður setur stefnuljós á og kerfið nemur bíl í blinda punktinum gefur kerfið frá sér aðvörunarhljóð og lítið ljósmerki blikkar í hliðarspeglunum. Ljósmerkið hættir svo að blikka þegar enginn bíll er lengur í blinda punktinum.

Blindpunktsaðvörunin er hluti af i-ACTIVSENSE öryggisbúnaði MAZDA.

+ Lesa meira

Blindpunktsaðvörunarkerfi - myndband:

 

- Loka grein