Mazda6 / Sedan (4 dyra)
- FRAMÚRSKARANDI

Nýr Mazda6 / Sedan (4 dyra)

Verð frá 3.890.000 kr.
Eyðsla frá 4,4 l/100
CO₂ losun frá 117 g/km

Þú einfaldlega verður að upplifa fegurð, gæði & lúxus Mazda6!


Nýr Mazda6, framúrskarandi hönnun og einstakir aksturseiginleikar. Mazda6 er búin næstu kynslóð af tækni og stíl frá velþekktri Kodo hönnun Mazda:  Kodo Soul of Motion Design. Í nýjum Mazda6 upplifir þú ótrúleg gæði sem hönnuð eru fyrir þig sem ökumann og farþega til að upplifun og akstur verði sem ánægjulegastur.

M6_nytt_utlit

Framúrskarandi hönnun gefur bílnum glæsilega reisn á vegi og nýjasti liturinn Soul Red Crystal gefur hverri línu bílsins fullkomna ásýnd. Akstur og upplifun í nýjum Mazda6 verður einfaldlega ánægulegri og með nýjustu i-ACTIVSENSE öryggiskerfunum ertu með fullkomna stjórn. 

M6_Soul_red_Crystal_litur

Búnaður

Nýjasta SKYACTIV Tækni Mazda skilar framúrskarandi afköstum  og eldsneytisnýtingu án málamiðlana. Mazda6 er með fádæma lágar eyðslutölur fyrir bíl í þessum stærðarflokki þökk sé SKYACTIV spartækni Mazda.

2.2 lítra SKYACTIV-D Dísil vél okkar býður upp á lægsta þjöppunarhlutfall meðal dísilvéla. Dísilvélar okkar eru nú einnig búnar AdBlue®, sem er óeitrað, fljótandi aukaefni í vatni sem dregur úr skaðlegri losun köfnunarefnisoxíðs (NOx) í útblásturskerfi bíla.
2.0 lítra SKYACTIV-G bensínvélin okkar býður upp á hæsta þjöppunarhlutfall meðal bensínvéla, sem leiðir til minni losunar og betri eldsneytiseyðslu.
Hin nýja SKYACTIV-G 2.5 bensínvél býður ekki aðeins meira tog heldur einnig sérstaka strokkstýringu. Kerfið slekkur sjálfkrafa  á tveimur af fjórum strokkum hreyfilsins í  léttari akstri, svo sem þegar keyrt er í langkeyrslu með stöðugum hraða á bilinu 40-80 km hraða sem skilar minni eldsneytiseyðslu.

M6_vel

Hönnun

Hönnun á nýjum Mazda6 byggir á KODO hugmyndafræði Mazda sem innblásin er af hreyfingum, krafti og lipurð blettatígurs. Hönnuðir Mazda leggja hjarta og sál í form og þægindi til að búa til yfirvegað og afslappandi andrúmsloft fyrir ökumann og farþega.

Ytri hönnun bílsins ber af í fágun og reisn. Til að búa til nýjan fullkominn rauðan, Soul Red Crystal þurftu hönnuðir að endurhugsa aðferðina við sprautun bílanna. Með því að nota einkaleyfi á TAKUMI-NURI aðferðinni og eftir þrotlausar tilraunir var markmiðinu náð. Álflögur eru notaðir til að ná fram þessari fínu áferð, sem gerir Soul Red Crystal svona litinn glæsilegan.

M6_honnun

Fram- og aftursætin í nýja Mazda6 hafa verið endurhönnuð og mótuð að mannslíkamanum til stuðnings og enn meiri þæginda fyrir alla farþega bílsins. Sérhver þáttur í Mazda6 er sérhannaður þar sem japanskt handverk kemur fram í sinni vönduðustu mynd til að bjóða ökumanni og farþega upp á einstök þægindi. 

M6_innra_rymi

Punturinn yfir i'ið á nýja Mazda6 eru 17 "og 19" álfelgur. Djarfar og ótrúlega vel formaðar felgurnar gefa til kynna stærra þvermál. 17 "álfelgur eru með Gunmetal lit og 19" álfelgur eru með Bright Silver lit.

M6_felgur

Mazda6 er búinn fullkomnum LED aðalljósum, sem gefa meiri birtu og það sem meira er, þau eru aðlögunarhæf. LED ljósin lýsa inn í beygjur og gefa meiri birtu til beggja hliða án þess að trufla aðvífandi umferð. LED ljósin spara einnig orku og þar með eyðslu. 

M6_led_ljos

Frammistaða

Markmið okkar með nýja Mazda6 Sedan var að veita ökumanni nýja spennandi upplifun við stýrið en jafnframt hefur ökumaður stjórn á öllum aðstæðum. Ný háþróuð tækni hefur verið kynnt í nýjustu SKYACTIV vélinni, sem tryggir fljót og nákvæm viðbrögð í akstri. 

G-VECTORING akstursstjórn er afar fullkomið kerfi sem hannað var í anda fornrar japanskrar hugmyndafræði, Jinba Ittai, eða „maður og hestur sem eitt“ með það að markmiði að maður og bíll verði eitt. Kerfið skynjar fyrirætlanir ökumannsins eins og hesturinn skynjar knapann. Kerfi bílsins undirbúa hann fyrir akstur inn í og út úr beygjum með því að flytja þyngdarpunkt og breyta afli eftir aðstæðum. Niðurstaðan er fádæma þægindi og frábær akstursupplifun fyrir ökumann og farþega.

M6_action

Öryggiskerfin

Fimm stjörnu öryggi fyrir þig og þína. i-ACTIVSENSE er staðalbúnaður í Mazda6 og eykur svo sannarlega á öryggi allra. Það er nánast eins og að hafa aðstoðarbílstjóra. Kerfið er útbúið átta skynjurum sem aðstoða og greina aðkallandi hættur í umhverfinu og láta vita. Daglegur akstur í Mazda6 verður enn auðveldari með framrúðuskjánum og bakkmyndavélinni sem nú er með 360 gráðu vöktun.

Ein af nýjungum í staðalbúnaði er aðlögunarhæfur hraðastillir ( Mazda Radar Cruise Control). Kerfið heldur ávallt hæfilegri lengd í næsta bíl sem ökumaður stillir sjálfur.

M6_öryggi

Nánar

Tengdu þig einfaldlega við þinn tækniheim í gegnum háþróaða kerfið okkar, MZD Connect.* Með stórum 8" snertiskjánum geturðu auðveldlega flakkað á milli. Einnig er hægt að stjórna MZD Connect kerfinu með tökkum í stýrinu sem gerir þér kleift að hafa alltaf augun á veginum.

*á við síma sem bjóða upp á speglun.

M6_AppleCarPlay

Hönnuðir Mazda lögðu áherslu á að Mazda6 væri hljóðlátari og enn þægilegri en forveri sinn. Nýjasta kynslóð Mazda6 er með allt að 20% betri hljóðeinangrun en fyrri kynslóð. Takmörkun á umhverfishljóðum sem myndast t.d. við keyrslu á grófum vegum eða á negldum dekkjum er því orðin enn betri en áður.

5 stjörnu öryggi! Mazda6 býður upp á öryggisbúnað af bestu gerð og fékk fullt hús stiga í öryggis- og árekstraprófunum Euro NCAP. Burðarvirki bílsins er léttara en jafnframt sterkara en áður þökk sé framþróun í þeim efnum sem notuð eru við smíði bílsins.

Mazda6 er m.a. búnn veglínuskynjun með hjálparátaki ( Lane Keep Assist ) sem lætur vita og bregst við ef þú ferð óvart út fyrir þína akrein.  Skynvædd LED framljósin lýsa inn í beygjur og sjálfvirkri lækkun á aðalljósum ef bíll kemur á móti. Snjallhemlunarkerfið (Smart Break Support)  varar bílstjórann við ef hlutur nálgast og grípur inn í akstur ef þörf er á. Kerfið greinir t.d. gangandi vegfarendur.

Nálægðarskynjarar í afturstuðara skynja einnig umferð sem kemur þvert á akstursstefnu (Rear Cross Traffic Alert)  er ökumaður bakkar úr stæði.

M6_utan

 

Hægt er að fá úrval aukabúnaðar í Mazda6. Má þar nefna þverboga á topp, losanlegan dráttarkrók, Nokian vetrar- eða heilsársdekk,  farangursnet í skott, aukasett af álfelgum og skottmottu svo fátt eitt sé nefnt.

Þá er einnig hægt að kaupa aukalega framlengda verksmiðjuábyrgð.

Mazda bílar eru hannaðir af ástríðu, hvert einasta smáatriði vel ígrundað og úthugsað. Hönnuðir Mazda leggja hjarta sitt og sál í að hanna bíla sem uppfylla ströngustu kröfur þínar um þægindi, akstursupplifun, gæði og öryggi. Elskaðu að keyra Mazda.

Komdu, reynsluaktu & upplifðu nýjan Mazda6!

KYNNTU ÞÉR MAZDA6 STATION

 

Berðu saman verð og búnað

Hér getur þú borið saman útfærslur, drif, vélar og skiptingar sem eru í boði.

Niðurstöður samanburðar birtast hér fyrir neðan.

m6-large_sedan_small-618x348
Veldu drif, vél og skiptingu:
Verð
m6-large_sedan_small-618x348
Veldu drif, vél og skiptingu:
Verð
m6-large_sedan_small-618x348
Veldu drif, vél og skiptingu:
Verð

Kynntu þér Mazda6 betur

[KODO] - Soul of Motion hönnun

KODO - Soul of Motion hönnun

Vöðvastæltur líkami með sterkan burðarás. Glæsilegt útlit sem gefur vísbendingu um ákveðinn karakter. Ásýnd full af sjarma og fágun –  sem heillar þig upp úr skónum á sekúndubroti. Svona má lýsa hönnun Mazda sem kallast KODO – Soul of Motion. Innblástur hennar kemur frá hreyfingu náttúrunnar og túlkar kraftinn og spennuna sem ökumaður upplifið við stýrið á Mazda bílum.

Mazda bílar eru þekktir fyrir framúrskarandi akstursgleði jafnt sem stórglæsilegt útlit sem byggt er á SHINARI og TAKERI hugmyndabílunum sem voru þeir fyrstu sem voru hannaðir eftir KODO – Soul of Motion hönnuninni. 

+ Lesa meira

Hér fyrir neðan má sjá myndir af SHINARI og TAKERI hugmyndabílunum.

 

- Loka grein
[SKYACTIV] tækni Mazda

SKYACTIV tækni Mazda

Með SKYACTIV tækninni hefur Mazda náð frábærum árangri í að draga úr eyðslu og mengun án þess að fórna afli né viðbragði – enda er framúrskarandi akstursupplifun eitt aðalsmerki Mazda.

SKYACTIV er regnhlífarheiti yfir nýja kynslóð af tæknilegum lausnum frá Mazda. Lausnum sem snúa að vél, gírskiptingu, undirvagni og yfirbyggingu bílsins.

Með því að ögra hefðbundnum aðferðum við bílaframleiðslu tókst verkfræðingum Mazda að skapa byltingarkennda tækni. Þeir hugsuðu hlutina upp á nýtt og byrjuðu frá byrjun. Markmið þessarar þróunar var að minnka eyðslu og mengun, auka enn frekar öryggið og jafnframt gera akstursánægjuna enn meiri.

Þessum háleitu markmiðum var náð og úr varð SKYACTIV tæknin. Þökk sé henni eru Mazda bílar sérstaklega skilvirkir og öflugir.

+ Lesa meira

Hér er SKYACTIV tæknin útskýrð í skemmtilegu myndband.

 

- Loka grein
SKYACTIV  [vélar]

SKYACTIV vélar

SKYACTIV vélar hafa aukið tog, lægri koltvísýringslosun og framúrskarandi eldsneytisnotkun.

SKYACTIV bensínvélar hafa hæsta þjöppunarhlutfall (14:1) sem finnst í fjöldaframleiddri bensínvél í dag sem skilar 15% betri eldsneytisnýtingu og togkrafti miðað við sambærilega stærð af hefðbundnum bensínvélum. Togkrafturinn er sérstaklega aukinn á lægri snúningssviðum vélarinnar.

SKYACTIV dísilvélar hafa lægsta þjöppunarhlutfall ( 14:1) allra fjöldaframleiddra dísilvéla í dag. Lægra þjöppunarhlutfall í dísilvélinni skilar um 20% lægri eldsneytisnotkun og koltvísýringslosun en hefðbundnar „common rail“ dísilvélar.

+ Lesa meira

SKYACTIV vélarnar setja ný viðmið. Skoðaðu myndbandið hér fyrir neðan og þú munt skilja hvernig á því stendur.

 

- Loka grein
 SKYACTIV [yfirbygging og undirvagn]

SKYACTIV yfirbygging og undirvagn

SKYACTIV yfirbygging Mazda er bæði létt og nautsterk. Hún skapar betri eldsneytisnýtingu (af því hún er létt) og framúrskarandi öryggi þökk sé meiri notkun á hástyrktarstáli (high-tensile) sem er sterkara og léttara en hefðbundið stál.

SKYACTIV undirvagninn veitir fullkomið jafnvægi nákvæmrar meðhöndlunar og akstursþæginda. Aksturseiginleikar Mazda gera það að verkum að ökumaður finnur fyrir trausti og öryggi.

Með léttri byggingu, fimri frammistöðu og bættum stöðugleika skilar SKYACTIV undirvagninn framúrskarandi meðhöndlun, heimsklassa öryggi og skilvirkri hönnun.

+ Lesa meira

Hér er myndband um SKYACTIV yfirbyggingu og undirvagn Mazda.

 

- Loka grein
 SKYACTIV [i-stop]

SKYACTIV i-stop

i-stop búnaðurinn slekkur sjálfkrafa á bílnum þegar bíllinn er stopp (til dæmis á umferðarljósum eða í hægri umferð) og endurræsir svo bílinn til að taka aftur af stað. i- stop búnaðurinn minnkar eyðslu, mengun og hljóð frá vél þegar bíll er í lausagangi. Hægt er að afvirkja i-stop búnaðinn með því að ýta á takka í mælaborði.

i-stop búnaðurinn er frábrugðinn samskonar búnaði að því leyti að hann er ekki með hefðbundinn rafal. Þess í stað er vélin endurræst með hjálp brunaorku og DISI innspýtingarkerfi Mazda. Með þessu móti endurræsist vélin nánast samstundis, eða á einungis 0,35 sekúndum og eldsneytisnýtingin verður betri.

+ Lesa meira

Hér er myndband um SKYACTIV i-stop:

 

- Loka grein
 [MZD] margmiðlunarkerfi Mazda

MZD margmiðlunarkerfi Mazda

Reynslan af því að aka Mazda er svipuð og tengslin milli hests og knapa. Því betri sem tengingin er á milli þeirra, því meira er hægt að njóta ferðarinnar. Þessi tenging næst með því gera ökumanni kleift að framkvæma skipanir með sem minnstu fyrirhöfn, þannig hægt sé að gera breytingar á til dæmis margmiðlunarkerfinu og njóta akstursins um leið. Þannig er hægt að njóta alls þess besta í nútímatækni og vera örugg/ur á veginum á sama tíma.

+ Lesa meira

Hér er myndband um MZD margmiðlunarkerfi Mazda:

 

 

- Loka grein
 [i-ACTIVSENSE] öryggisbúnaður

i-ACTIVSENSE öryggisbúnaður

i-ACTIVSENSE er regnhlífarheiti yfir háþróaðan öryggisbúnað Mazda sem notast við nema og myndavélar. Um er að ræða annars vegar búnað sem stuðlar að öruggari akstri með því að hjálpa ökumanni að nema mögulegar hættur og hins vegar búnað sem aðstoðar við að koma í veg fyrir árekstur eða dregur úr alvarleika slysa í tilvikum þar sem árekstur er óhjákvæmilegur.

Mismunandi er eftir bílum og útfærslum hvort i-ACTIVSENSE sé hluti af staðalbúnaði bílsins eða hvort i-ACTIVSENSE sé fáanlegur sem aukabúnaður. Hægt er að sjá það í samanburðinum hér fyrir ofan eða með því að hafa samband við ráðgjafa.

 [Snjallhemlunarkerfi] \- Smart City Break Support

Snjallhemlunarkerfi
- Smart City Break Support

Snjallhemlunarkerfi Mazda aðstoðar ökumann við að koma í veg fyrir eða draga úr áhrifum áreksturs í  hægri umferð.

Nemar eru notaðir til að fylgjast með umferðinni fyrir framan bílinn. Ef kerfið skynjar hættu á árekstri er ökumaður varaður við og ef ökumaður bregst ekki við grípur kerfið inn í ef þörf krefur. Kerfið virkar á hraða frá 4-30 km/klst.

Snjallhemlunarkerfið er hluti af i-ACTIVSENSE öryggisbúnaði MAZDA.

+ Lesa meira

Myndband um Snjallhemlunarkerfi Mazda:

 

- Loka grein
 [Bílastæða-bakkaðstoð] \- Rear Cross Traffic Alert

Bílastæða-bakkaðstoð
- Rear Cross Traffic Alert

Bílastæða-bakkaðstoð fer í gang þegar bíllinn er settur í bakkgír.  Ef kerfið skynjar aðvífandi umferð (fyrir aftan bílinn) þvert á akstursstefnu er ökumaður varaður við með hljóði og blikkandi ljósi í hliðarspeglum.

Þessi búnaður er sérstaklega hjálplegur þegar bakkað er úr stæði og skyggni er takmarkað.

Bílastæða-bakkaðstoðin er hluti af i-ACTIVSENSE öryggisbúnaði MAZDA.

+ Lesa meira

Myndband um Bílastæða-bakkaðstoðina:

 

- Loka grein
 [Aðlögunarhæfur hraðastillir] \- Radar Cruise Control

Aðlögunarhæfur hraðastillir
- Radar Cruise Control

Aðlögunarhæfur hraðastillir viðheldur öruggri fjarlægð við næsta bíl. Kerfið virkar á hraða yfir 30 km/klst. 

Aðlögunarhæfi hraðastillirinn er hluti af i-ACTIVSENSE öryggisbúnaði MAZDA.

+ Lesa meira

Myndband sem útskýrir hvernig Aðlögunarhæfur hraðastilli virkar:

 

- Loka grein
 [Veglínuskynjari]  \- Lane Keep Assist

Veglínuskynjari
- Lane Keep Assist

Veglínuskynjarinn lætur ökumann vita ef bíllinn fer yfir á rangan vegarhelming eða ef hann fer til hægri (semsagt út í kant). Kerfið virkar á hraða yfir 60 km/klst.

Veglínuskynjarinn er hluti af i-ACTIVSENSE öryggisbúnaði MAZDA.

+ Lesa meira

Veglínuskynjari - myndband:

 

 

- Loka grein
 [Sjálfvirk lækkun á aðalljósum] \- High Beam Control

Sjálfvirk lækkun á aðalljósum
- High Beam Control

Sjálfvirk lækkun á aðalljósum er mjög þægilegur búnaður þegar ekið er í myrkri. Kerfið nemur aðkomandi bíla og skiptir sjálfkrafa á milli háu og lágu ljósanna. Með því er enginn hætta á að háu ljósin blindi aðra ökumenn. Aksturinn verður mun afslappaðri og öruggari.

Sjálfvirk lækkun á aðalljósum er hluti af i-ACTIVSENSE öryggisbúnaði MAZDA.

+ Lesa meira

Sjálfvirk lækkun á aðalljósum - myndband:

 

- Loka grein
 [Blindpunktsaðvörun]  \- Blind Spot Monitoring

Blindpunktsaðvörun
- Blind Spot Monitoring

Þrátt fyrir að hliðarspeglar séu rétt stilltir þá hefur ökumaður ekki fullkomna sýn yfir ökutæki sem eru  nálægt bílnum. Blindi punkturinn er heiti yfir það svæði til hliðar við bílinn (fyrir aftan) sem ökumaður á oft erfitt með að sjá.

Blindpunktsaðvörunin lætur ökumann vita ef bíll er í blinda punktinum (kerfið nemur 8 metra fyrir aftan bílinn) með litlum ljósmerkjum í hliðarspeglunum.

Ef ökumaður setur stefnuljós á og kerfið nemur bíl í blinda punktinum gefur kerfið frá sér aðvörunarhljóð og lítið ljósmerki blikkar í hliðarspeglunum. Ljósmerkið hættir svo að blikka þegar enginn bíll er lengur í blinda punktinum.

Blindpunktsaðvörunin er hluti af i-ACTIVSENSE öryggisbúnaði MAZDA.

+ Lesa meira

Blindpunktsaðvörunarkerfi - myndband:

 

- Loka grein