Mazda2
- fallegar línur og frábær akstursupplifun

Mazda2

Verð frá 2.290.000 kr.
Eyðsla frá 5,1 l/100
CO₂ losun frá 111 g/km

 MAZDA2 NISEKO á VETRAFJÖRSTILBOÐI!

1,5 bensín, 90 hö, sjálfskiptur Einstök hönnun og akstursupplifun, vel búinn bíll.
Verð með málmlit: 2.650.000 kr. Tilboðsverð: 2.400.000 kr.

 Vel búinn Mazda2 með SkyActiv spartækni!

 

Mazda2 er einn sá allra glæsilegsti í sínum flokki. Sportlegt útlit og spennandi akstureiginleikar spila þar stórt hlutverk. Hann sannar að margur er knár þó hann sé smár. Mazda2 er búinn hinni byltingakenndu SKYACTIV tækni Mazda sem nær fram hámarks nýtingu á eldsneyti án þess að fórna afli eða góðum akstureiginileikum. Hönnun hans er í anda ' KODO - Soul of Motion' og þykir útlit hans sérstaklega vel heppnað. Í nýjum Mazda2 er þar að auki háþróaður öryggisbúnaður sem stuðlar að áhyggjulausum og öruggum akstri.

Hlaðinn verðlaunum

Mazda2 hefur fengið fjölda verðlauna, hann var til dæmis valinn bíll ársins í Japan og hann fékk einnig gullna stýrið í Þýskalandi ásamt því að hljóta Red Dot hönnunarverðlaunin. Það er engin furða því útlit hans er sérlega fallegt. Hann er sterklegur með rennilegar línur og fullur af persónuleika. Þig langar til þess að aka um í þessum fallega bíl.

Kraftmikill með lága eldsneytiseyðslu

Nýr Mazda2 er lipur í akstri hvort sem það er í borg eða úti á þjóðveginum. Hann sameinar kraft, lipurð og sparneytni. Mazda2 er með sérlega lága eldsneytiseyðslu sem má þakka SKYACTIV tækni Mazda sem nær fram hámarks nýtingu á eldsneyti. Allir bílar Mazda2 eru útbúnir start/stop tækni sem slekkur á vél bílsins þegar hann er kyrrstæður, til dæmis á rauðu ljósi. Þessa tækni kallar Mazda i-Stop. Ökumaður getur auðveldlega afvirkjað búnaðinn ef hann kýs svo.

Háþróaður öryggisbúnaður

Í bílnum eru sex loftpúðar ásamt ABS hemlakerfi, EBD hemlajöfnun og EBA hjálparhemlun. Þar að auki er stöðugleikastýrikerfi og spólvörn staðalbúnaður í öllum útfærslum. Í Mazda2 Niseko og Optimum útfærslum er snjallhemlunarkerfi sem grípur sjálfvirkt inn í ef stefnir í árekstur og veglínuskynjarar aðvara ökumann ef farið er út fyrir akrein.

Sparneytnar vélar

Mazda2 er fáanlegur með þrem bensínvélum,  75,90 og 115 hestöf. Allar eru þeir af SkyActiv kynslóðinni 1,5 lítra að rúmtaki og sérlega þýðar og sparneytnar.

Úrval aukabúnaðar

Hægt er að fá úrval aukabúnaðar í nýjan Mazda2. Má þar nefna álfelgur, GPS vegaleiðsögukerfi, skyggðar rúður, Nokian vetrar- eða heilsársdekk, vindskeið og mottu í farangursrými svo fátt eitt sé nefnt. 

Þá er einnig hægt að kaupa aukalega framlengda verksmiðjuábyrgð.

Elskaðu að keyra

Mazda bílar eru hannaðir af ástríðu, hvert einasta smáatriði vel ígrundað og úthugsað. Hönnuðir Mazda leggja hjarta sitt og sál í að hanna bíla sem uppfylla ströngustu kröfur þínar um þægindi, akstursupplifun, gæði og öryggi. Elskaðu að keyra Mazda.

 

Berðu saman verð og búnað

Hér getur þú borið saman útfærslur, drif, vélar og skiptingar sem eru í boði.

Niðurstöður samanburðar birtast hér fyrir neðan.

mazda2_yfirlit
Veldu drif, vél og skiptingu:
Verð
mazda2_yfirlit
Veldu drif, vél og skiptingu:
Verð
mazda2_yfirlit
Veldu drif, vél og skiptingu:
Verð

Kynntu þér Mazda2 betur

[KODO] - Soul of Motion hönnun

KODO - Soul of Motion hönnun

Vöðvastæltur líkami með sterkan burðarás. Glæsilegt útlit sem gefur vísbendingu um ákveðinn karakter. Ásýnd full af sjarma og fágun –  sem heillar þig upp úr skónum á sekúndubroti. Svona má lýsa hönnun Mazda sem kallast KODO – Soul of Motion. Innblástur hennar kemur frá hreyfingu náttúrunnar og túlkar kraftinn og spennuna sem ökumaður upplifið við stýrið á Mazda bílum.

Mazda bílar eru þekktir fyrir framúrskarandi akstursgleði jafnt sem stórglæsilegt útlit sem byggt er á SHINARI og TAKERI hugmyndabílunum sem voru þeir fyrstu sem voru hannaðir eftir KODO – Soul of Motion hönnuninni. 

+ Lesa meira

Hér fyrir neðan má sjá myndir af SHINARI og TAKERI hugmyndabílunum.

 

- Loka grein
[SKYACTIV] tækni Mazda

SKYACTIV tækni Mazda

Með SKYACTIV tækninni hefur Mazda náð frábærum árangri í að draga úr eyðslu og mengun án þess að fórna afli né viðbragði – enda er framúrskarandi akstursupplifun eitt aðalsmerki Mazda.

SKYACTIV er regnhlífarheiti yfir nýja kynslóð af tæknilegum lausnum frá Mazda. Lausnum sem snúa að vél, gírskiptingu, undirvagni og yfirbyggingu bílsins.

Með því að ögra hefðbundnum aðferðum við bílaframleiðslu tókst verkfræðingum Mazda að skapa byltingarkennda tækni. Þeir hugsuðu hlutina upp á nýtt og byrjuðu frá byrjun. Markmið þessarar þróunar var að minnka eyðslu og mengun, auka enn frekar öryggið og jafnframt gera akstursánægjuna enn meiri.

Þessum háleitu markmiðum var náð og úr varð SKYACTIV tæknin. Þökk sé henni eru Mazda bílar sérstaklega skilvirkir og öflugir.

+ Lesa meira

Hér er SKYACTIV tæknin útskýrð í skemmtilegu myndband.

 

- Loka grein
SKYACTIV  [vélar]

SKYACTIV vélar

SKYACTIV vélar hafa aukið tog, lægri koltvísýringslosun og framúrskarandi eldsneytisnotkun.

SKYACTIV bensínvélar hafa hæsta þjöppunarhlutfall (14:1) sem finnst í fjöldaframleiddri bensínvél í dag sem skilar 15% betri eldsneytisnýtingu og togkrafti miðað við sambærilega stærð af hefðbundnum bensínvélum. Togkrafturinn er sérstaklega aukinn á lægri snúningssviðum vélarinnar.

SKYACTIV dísilvélar hafa lægsta þjöppunarhlutfall ( 14:1) allra fjöldaframleiddra dísilvéla í dag. Lægra þjöppunarhlutfall í dísilvélinni skilar um 20% lægri eldsneytisnotkun og koltvísýringslosun en hefðbundnar „common rail“ dísilvélar.

+ Lesa meira

SKYACTIV vélarnar setja ný viðmið. Skoðaðu myndbandið hér fyrir neðan og þú munt skilja hvernig á því stendur.

 

- Loka grein
 SKYACTIV [yfirbygging og undirvagn]

SKYACTIV yfirbygging og undirvagn

SKYACTIV yfirbygging Mazda er bæði létt og nautsterk. Hún skapar betri eldsneytisnýtingu (af því hún er létt) og framúrskarandi öryggi þökk sé meiri notkun á hástyrktarstáli (high-tensile) sem er sterkara og léttara en hefðbundið stál.

SKYACTIV undirvagninn veitir fullkomið jafnvægi nákvæmrar meðhöndlunar og akstursþæginda. Aksturseiginleikar Mazda gera það að verkum að ökumaður finnur fyrir trausti og öryggi.

Með léttri byggingu, fimri frammistöðu og bættum stöðugleika skilar SKYACTIV undirvagninn framúrskarandi meðhöndlun, heimsklassa öryggi og skilvirkri hönnun.

+ Lesa meira

Hér er myndband um SKYACTIV yfirbyggingu og undirvagn Mazda.

 

- Loka grein
 SKYACTIV [i-stop]

SKYACTIV i-stop

i-stop búnaðurinn slekkur sjálfkrafa á bílnum þegar bíllinn er stopp (til dæmis á umferðarljósum eða í hægri umferð) og endurræsir svo bílinn til að taka aftur af stað. i- stop búnaðurinn minnkar eyðslu, mengun og hljóð frá vél þegar bíll er í lausagangi. Hægt er að afvirkja i-stop búnaðinn með því að ýta á takka í mælaborði.

i-stop búnaðurinn er frábrugðinn samskonar búnaði að því leyti að hann er ekki með hefðbundinn rafal. Þess í stað er vélin endurræst með hjálp brunaorku og DISI innspýtingarkerfi Mazda. Með þessu móti endurræsist vélin nánast samstundis, eða á einungis 0,35 sekúndum og eldsneytisnýtingin verður betri.

+ Lesa meira

Hér er myndband um SKYACTIV i-stop:

 

- Loka grein
 [MZD] margmiðlunarkerfi Mazda

MZD margmiðlunarkerfi Mazda

Reynslan af því að aka Mazda er svipuð og tengslin milli hests og knapa. Því betri sem tengingin er á milli þeirra, því meira er hægt að njóta ferðarinnar. Þessi tenging næst með því gera ökumanni kleift að framkvæma skipanir með sem minnstu fyrirhöfn, þannig hægt sé að gera breytingar á til dæmis margmiðlunarkerfinu og njóta akstursins um leið. Þannig er hægt að njóta alls þess besta í nútímatækni og vera örugg/ur á veginum á sama tíma.

+ Lesa meira

Hér er myndband um MZD margmiðlunarkerfi Mazda:

 

 

- Loka grein
 [i-ACTIVSENSE] öryggisbúnaður

i-ACTIVSENSE öryggisbúnaður

i-ACTIVSENSE er regnhlífarheiti yfir háþróaðan öryggisbúnað Mazda sem notast við nema og myndavélar. Um er að ræða annars vegar búnað sem stuðlar að öruggari akstri með því að hjálpa ökumanni að nema mögulegar hættur og hins vegar búnað sem aðstoðar við að koma í veg fyrir árekstur eða dregur úr alvarleika slysa í tilvikum þar sem árekstur er óhjákvæmilegur.

Mismunandi er eftir bílum og útfærslum hvort i-ACTIVSENSE sé hluti af staðalbúnaði bílsins eða hvort i-ACTIVSENSE sé fáanlegur sem aukabúnaður. Hægt er að sjá það í samanburðinum hér fyrir ofan eða með því að hafa samband við ráðgjafa.

 [Veglínuskynjari]  \- Lane Keep Assist

Veglínuskynjari
- Lane Keep Assist

Veglínuskynjarinn lætur ökumann vita ef bíllinn fer yfir á rangan vegarhelming eða ef hann fer til hægri (semsagt út í kant). Kerfið virkar á hraða yfir 60 km/klst.

Veglínuskynjarinn er hluti af i-ACTIVSENSE öryggisbúnaði MAZDA.

+ Lesa meira

Veglínuskynjari - myndband:

 

 

- Loka grein